Liên hệ nhận sửa chữa, bảo dưỡng và giao xe tại nhà

GỌI NGAY 1900.277.247


ZALO TƯ VẤN

Hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể về phương án sơn, giá sơn cụ thể. Bạn có thể kết bạn Zalo để gửi hình xe và nhận tư vấn.

DỊCH VỤ SỬA XE MÁY TẠI NHÀ 24/24

Có nhiều lý do để chúng tôi cung cấp dịch vụ sữa xe tận nhà đến với anh chị một trong số đó là:

  • Anh chị ngại đi xa.
  • Anh chị gặp sự cố hỏng tại nhà.
  • Anh chị ko yên tâm về trung tâm sữa chữa.
  • Anh chị quá bận rộn.
  • Anh chị xe bị hết xăng…

Đến với dịch vụ cứu hộ xe máy chúng tôi anh chị sẽ không gặp phải cảm giác khó chịu khi phải vật lộn với chiếc xe ở trên đường, hơn nữa các bạn sẽ được hưởng chế độ dịch vụ chuyên nghiệp nhất, thuận tiện và nhanh chóng nhất. Không chỉ vậy các bạn còn tiết kiệm được một khoản chi phí cho mình. Chúng tôi không quản ngại khi bạn ở xa, không đắn đo dù thời tiết xấu, không quan niệm xe nhiều hay ít tiền chỉ cần bạn cần hỗ trợ sửa chữa xe máy tại khu vực Hà Nội chúng tôi sẽ đến ngay trong thời gian sớm nhất

QUY TRÌNH SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG

Bước 1: Đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng

Khi xe gặp các sự cố như: va chạm, tai nạn, hỏng các bộ phận bên trong, báo lỗi … hoặc khi đến lịch bảo dưỡng định kỳ; Quý khách hãy gọi đến các số điện thoại sau hoặc truy cập vào www.suaxe247.vn để đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng:

Bước 2: Tiếp nhận xe và báo giá

  • Gara có trách nhiệm tiếp nhận xe >> nghe mô tả tình trạng xe từ khách hàng >> tiến hành kiểm tra tình trạng xe >> tư vấn và xác nhận với chủ xe các phần cần sửa chữa >> gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Sau khi khách hàng xác nhận báo giá dịch vụ của công ty, xe được đưa vào xưởng để sửa chữa >> các hạng mục sửa chữa được in ra chuyển tới công nhân kỹ thuật các bộ phận liên quan >> xuất kho các phụ tùng / nguyên vật liệu dùng cho sửa chữa >> kiểm tra kỹ thuật bằng máy đọc lỗi tự động (với các trường hợp xe báo lỗi) >> tiến hành sửa chữa (máy móc, sơn xe, đánh bóng..)  >> chạy thử xe

Bước 4: Kiểm tra – Giao Xe

Sau khi xe đã được sửa chữa hoàn thiện, phụ trách kỹ thuật kiểm tra lần cuối để nghiệm thu xe trước khi bàn giao cho khách >> khi chất lượng xe đạt, xe được vệ sinh sạch >> phụ trách kỹ thuật và khách hàng tiến hành kiểm tra các hạng mục sửa chữa >> khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa tại bộ phận kế toán và nhận xe ra về.

Trường hợp phụ trách kỹ thuật kiểm tra lần cuối chưa đạt chất lượng, xe được quay về bộ phận sửa chữa để khắc phục lỗi cho đến khi hoàn thiện và đạt yêu cầu của khách hàng.

Trường hợp xe được giao nhận tận nơi: khi xe được kiểm định đã sửa chữa hoàn thiện, nhân viên công ty đánh xe đến địa điểm giao xe cho khách  >> khách hàng nghiệm thu chất lượng và thanh toán.

Các trường hợp xe bảo dưỡng định kỳ, hồ sơ xe được lưu và được bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện nhắc nhở bảo dưỡng định kỳ.